Hà Nội: Giá dịch vụ chung cư tối da 16.500 với - Xã họp - Dân trí

Theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội kể từ ngày 16/6, trên địa bàn sẽ ứng dụng khung chớ chi lao vụ nhà chung cư mới. Theo đó, nhà nhà tập thể không có cầu thang máy chớ chi tối thiểu là 450 đồng/m2, chớ chi tối đa là 5.000 đồng/m2. Đối với nhà khu tập thể có thang máy chớ chi tối thiểu là 800 đồng/m2, giá tối đa là 16.500 đồng/m2.

Hà Nội hợp nhất giá lao vụ nhà chung cư trên địa bàn để giản những tranh chấp giữa cư dân và ban quản lý tòa nhà (ảnh minh họa)

Đọc những thông báo kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

 * [VIDEO] Bản tin tài đích thị kinh doanh sáng 17/6/2014

* F.I.T muốn đầu tư vào nông nghiệp

* Vàng nhất loạt “rớt” giá

* Pjico triển khai lao vụ bán bảo hiểm túc trực tuyến

Trong khung phải chi trên chưa có danh thiếp lao vụ cao cấp như tắm hơi, bể bơi, sân tennis…

Cũng theo quy định mới này, trường học hợp có nguồn thu từ kinh dinh danh thiếp dịch vụ khác thuộc phần sở hữu chung của nhà cư xá phải được tính chất để báo đáp phí lao vụ nhà chung cư nhằm trang mục mục tiêu giảm giá mà dịch vụ nhà chung cư.

Hà Nội cũng quy định Ban Quản trị nhà nhà tập thể quyết định giá lao vụ nhà chung cư. Trong trường học hợp Ban Quản trị chưa được thành lập thì chớ chi lao vụ nhà nhà tập thể phải được sự ưng ý văn bằng văn bản của trên 50% hộ dân đang sống tại nhà chung cư.

UBND đô thị Hà Nội còn quy định khi có tranh chấp về giá như dịch vụ nhà chung cư thì UBND các quận, huyện, thị xã có quyền phê duyệt.

Quang Phong - Lê Tú

Hà Nội: Tận trang mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”

Xem thêm :ban hành, thang máy, khung giá, giá dịch vụ, hà nội, thành phố, địa bàn, nhà chung cư, Quyết định

0 nhận xét: