Các tác dụng hạt lanh

Nhiều tác dụng hạt lanh Flaxseed

Cây hạt lanh organic có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Úc được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh organic qua trồng tại Canada, là nước hiện giờ sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng mau chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân thể. cho nên, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh organic, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều ích lợi hạt lanh Úc

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hổ lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh và hạt Flaxseed lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da tự nhiên có lợi cho ắt mọi người.

Nhiều tác dụng hạt lanh organic

0 nhận xét: